Tình trạng “phân dơi kém chất lượng” trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy làm sao để phân biệt phân dơi nguyên hạt đảm bảo chất lượng cho vườn của bạn?

Phân dơi nguyên hạt là loại phân được thu gom tự nhiên dưới gốc cây thốt nốt, trong hang đá. Hoặc hiện nay có một số hộ dân xây chòi lá và thu hút dơi về sinh sống. Đây được xem là nguồn cung cấp dinh dưỡng rất tốt cho cây trồng và đất. Bên cạnh đó, phân dơi dạng này rất thân thiện con người và môi trường.

Tuy nhiên, hiện nay do nhu cầu tăng cao nên tình trạng phân dơi nguyên hạt bị làm giả đang tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang. Vậy làm sao có thể phân biệt phân dơi nguyên hạt với phân dơi kém chất lượng?

Dựa vào những đặc tính bên ngoài, chúng ta có thể nhận biết sản phẩm và phân biệt phân dơi nguyên hạt một cách hiệu quả. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số mẹo nhỏ theo những kinh nghiệm cá nhân:

  1. Hạt phân dơi nguyên hạt thường bóng, nguyên khối và không gãy khúc như phân chuột.
  2. Phân dơi có mùi khai đặc trưng nhưng mùi này rất nhẹ và không gây khó chịu.
  3. Phân dơi có tỷ trọng nhẹ.

Cách tốt nhất để tránh mua phải hàng kém chất lượng và đỡ mất công phân biệt phân dơi nguyên hạt, thì bạn nên lựa chọn được cơ sở địa điểm mua bán uy tín.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua phân dơi nguyên hạt, bạn có thể tìm đến Vietgro. Tại đây bạn sẽ tìm được nguồn phân dơi nguyên hạt với giá cả tốt thị trường.

5/5 - (12 bình chọn)