Phân bón kích thích ra rễ: Phân hữu cơ Bat Guano là một trong những loại phân được nhiều nhà nông tin tưởng sử dụng hiện nay. Đây là phân hữu cơ tự nhiên chứa nhiều chất dinh dưỡng. Vì vậy, Bat Guano sẽ hỗ trợ cho sự sinh trưởng, đặc biệt là kích thích ra rễ ở các loại cây.

hinh-anh-phan-doi-bat-guano

Tại sao nên kích thích rễ cây trồng?

Rễ cây là một trong những bộ phận quan trọng của cây. Đây là bộ phận giúp cây hấp thụ được chất dinh dưỡng một cách tốt nhất trong quá trình sinh trưởng và phát triển.

Không chỉ vậy, đầu rễ còn có nhiệm vụ hút nước để cung cấp nuôi cây. Nếu như cây có quá ít rễ thì sẽ không đủ nước để có thể sinh trưởng và phát triển bình thường.

Hay trong trường hợp rễ không mọc được mà bị thối hay chết do bệnh thì cây cũng có nguy cơ bị chết rất cao.

Đặc biệt, bạn sẽ thấy vai trò của vấn đề kích thích rễ rất thông qua bài toán năng suất. Cây sinh sống và phát triển được thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến là chất dinh dưỡng. Chính vì vậy, nếu như muốn tăng năng suất cây trồng thì nhất định phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nước, chất dinh dưỡng cho cây.

Như vậy, có thể thấy rễ cây giữ một vai trò rất quan trọng, nếu như không chú ý chăm sóc đến bộ phận này thì cây cũng không thể sinh sống và phát triển được.

Phân bón kích thích ra rễ: Phân hữu cơ Bat Guano chất lượng hàng đầu hiện nay

Có thể thấy, rễ cây giữ một vị trí và vai trò quan trọng. Chình vì vậy, có nhiều người thường sử dụng thuốc để kích thích mọc rễ ở cây. Tuy nhiên, nếu như sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng cho cây mà không đảm bảo đầu đủ dinh dưỡng thì sẽ không có hiệu quả. Thậm chí còn có thể khiến cho cây bị chết.

Phân dơi hữu cơ nhập khẩu Bat Guano 1kg, 5kg và 25kg
Phân dơi hữu cơ nhập khẩu Bat Guano 1kg, 5kg và 25kg

Để giải quyết tình trạng này, nhiều người đã sử dụng phân bón kích thích ra rễ: Phân hữu cơ Bat Guano. Đây là một trong những loại phân bón được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Phân bón kích thích ra rễ – Phân hữu cơ Bat Guano có rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn với các loại phân khác như:

  • Đây là loại phân được tạo bởi lớp phân dơi trầm tích trăm năm có trong những hang động dơi khổng lồ tại Indonesia.
  • Phân hữu cơ Bat Guano được coi như một loại thuốc bổ tự nhiên đối với ngành nông nghiệp hiện nay. Bởi trong phân có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao, giúp cho cây trồng cho thể phát triển một cách nhanh chóng khỏe mạnh.
  • Đặc biệt, đây là loại phân bón không chỉ có tác dụng bổ sung và cung cấp chất dinh dưỡng cho cây, mà còn có tác dụng kích thích ra rễ. Bởi trong phân có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm phân hữu cơ khác. Đặc biệt, phải kể đến đó là thành phần Lân (Kali) có trong phân.
  • Bên cạnh việc kích thích cây ra rễ, phân bón hữu cơ Bat Guano còn có tác dụng giúp cây nảy chồi mạnh, ra hoa nhiều, đậu quả tốt và giảm rụng quả. Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây trồng để thúc đẩy sự phát triển và sinh trưởng của cây.
  • Chưa hết, loại phân dơi này còn giúp cây tăng khả năng chống sâu bệnh khi thời tiết bất lợi.

Nhờ vào công dụng kích thích ra rễ mà phân hữu cơ Bat Guano luôn được các nhà nông tin tưởng sử dụng để bón cho cây trồng của mình.

Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, giàu các khoáng chất, việc sử dụng phân bón kích thích ra rễ: Phân hữu cơ Bat Guano hoàn toàn có thể giúp cây phát triển khỏe mạnh, hút đủ nước và cung cấp chất dinh dưỡng cho cây phát triển một cách tốt nhất. Loại phân này cũng có thể sử dụng rộng rãi với mọi thành phần đất khác nhau.

5/5 - (17 bình chọn)