Phân dơi hữu cơ Bat Guano – Phân bón kích thích nảy mầm đang là sản phẩm được rất nhiều nhà vườn áp dụng. Mục đích sử dụng phân dơi Bat Guano là để giúp hạt giống, cây trồng có thể nảy mầm một cách nhanh nhất. Vậy tại sao loại phân bón này lại có tác dụng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

hinh-anh-phan-doi-bat-guano
Phân Dơi Hữu Cơ Bat Guano – Được xử lý kháng khuẩn, loại bỏ tập chất và tạo hạt

Phân dơi Bat Guano – Phân bón kích thích nảy mầm có gì đặc biệt?

Phân dơi Bat Guano là một trong những loại phân đa năng được sử dụng nhiều cho các loại cây trồng. Loại phân này không chỉ được sử dụng để bón cây, rau sạch. Mà nó còn dùng để kích thích nảy mầm ở một số hạt giống của cây trồng.

Phân dơi Bat Guano được khai thác từ lớp trầm tích của các hang động dơi lớn ở Iindonesia. Trong loại phân này có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng đa dạng. Chẳng hạn như: N, P, K, Magie (Mg), Mangan (Mn), Sắt (Fe), Kẽm (Zn), Canxi (Ca), Đồng (Cu), Bo (B), Lưu huỳnh (S)….

Phân dơi Bat Guano được khai thác từ lớp trầm tích của các hang động dơi lớn ở Indonesia

Có thể thấy Phân dơi Bat Guano – phân bón kích thích nảy mầm chứa rất nhiều vi sinh có lợi cho sự ra mầm của hạt giống cây trồng. Điều này là do phân Bat Guano được khai thác trong các hang động tự nhiên. Chính vì vậy, mà những vi sinh có trong phân sẽ có tác dụng giúp cho cây tăng trưởng nhanh, kích thích ra rễ và nảy mầm cho cây trồng.

Phân dơi Bat Guano có khả năng kích thích nảy mầm là vì vi sinh vật có trong phân. Chúng có thể thay thế hoàn toàn phostphat sắt trong đất để cung cấp lân cho cây.

Nên mua phân dơi Bat Guano ở đâu?

Có thể thấy phân dơi Bat Guano là phân hữu cơ tốt nhất hiện nay. Chính vì vậy, đã có rất nhiều bà con tin tưởng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên có một điều khiến cho họ cảm thấy phân vân và lo lắng đó chính là nên mua Phân  dơi Bat Guano – phân bón kích thích nảy mầm ở đâu để đảm bảo chất lượng.

Phân Dơi Nhập Khẩu Nguyên Chất
Túi Phân Dơi Hữu Cơ BAT GUANO – Loại túi zip 1kg, có phần zip tiện lợi

Bởi nhu cầu sử dụng phân dơi Bat Guano ngày càng tăng cao. Nên xuất hiện nhiều địa chỉ bán phân dơi kém chất lượng xuất hiện. Điều này khiến cho không ít người sử dụng cảm thấy hoang mang và lo lắng không biết nên mua phân ở đâu để đảm bảo chất lượng.

Để mua phân hữu cơ dơi Bat Guano chuẩn, bạn nên tìm tới những địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối loại phân này. Việc chọn mua phân dơi Bat Guano ở những địa chỉ có nguồn gốc phân rõ ràng sẽ giúp bạn tránh mua phải phân dơi giả, kém chất lượng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng Phân dơi Bat Guano – phân bón kích thích nảy mầm thì hãy nhanh chóng liên hệ với công ty Vietgro. Đây là đơn vị đầu tiên nhập khẩu và phân phối loại phân dơi số 1 tại Việt Nam.

Kỹ thuật sử dụng phân dơi

Khi đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi phân dơi Bat Guano mà chúng tôi nhập khẩu đã vượt qua những khâu kiểm định nghiêm ngặt. Đồng thời đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn, chứng nhận của các tổ chức trong và ngoài nước. Không chỉ yên tâm về chất lượng mà chúng tôi còn phân phối cung cấp phân dơi Bat Guano với một mức giá vô cùng hợp lý.

Chúng tôi luôn lấy chất lượng sản phẩm Phân dơi Bat Guano – phân bón kích thích nảy mầm đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng của mình được sử dụng những loại phân tốt nhất để chăm sóc cho cây trồng của mình. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và hướng dẫn cách sử dụng phân dơi hữu cơ Bat Guano.

4.8/5 - (14 bình chọn)